Tuesday, May 18, 2010

Enchong Dee and Van Mike Burgos Scandal | Enchong Dee and his Boyfriend Scandal Photo?

Looking for Enchong Dee and Mike Burgos photos, his alleged boyfriend Scandal Pictures?
There are photos circulating the net about this photo of Enchong with Mike Burgos but he already cleared his name that he is not the one in the photo. According to his statement:

"Sobrang nakakatawa sila! Natatawa lang ako sa kanila! Kasi alam mo yung sobrang desperate nila. Nakakita ako isang beses, cut and paste yung mukha ko tapos gumaganun-ganun ako, parang sumasayaw. Sabi ko, 'Ano ba 'to?'

"Kasi may nagpakita sa akin. Sabi sa akin...ang nakita ko lang...hindi ko actually nakita [lahat ng photos]. Ang nakita ko lang, may gumawa ng video na sumasayaw na... Hindi gumagalaw kasi picture lang siya, tapos yung katawan ang gumagalaw, yung gumaganun-ganun. Sobrang ridiculous!"


This is the message of Enchong Dee with regards to the spreading photo of his fake scandals.

"Kung gusto niyang sumikat, may Showtime, may Pilipinas Got Talent, may PBB," sabi ng Kapamilya actor. "Siguro mas marami pang mas sikat na artista kesa sa akin na puwedeng gamitin para sumikat.


"Pero sa akin, ano siguro, huwag na lang siyang manggamit ng ibang tao kasi bad yun, e. Tsaka hindi maganda para sa kanya, hindi rin maganda para sa akin. So, ano na lang... Ayoko kasi siyang sumikat kaya ayoko ng magbigay ng ano..."


Enchong Dee will star in the ABS CBN show named Agimat: Mga Alamat Ni Ramon Revilla Presents Boy Putik.

MORE STORIES at: wallyibong.blogspot.com

No comments:

Post a Comment